Tin tức

Chuyên mục: Tin tức

THI CÔNG LẮP CAMERA QUAN SÁT CỬA HÀNG XE ĐẠP THIÊN LONG TẠI CHÂU THÀNH, TÂY NINH

CAMERA TÂY NINH 24H Chuyên thi công chuyên nghiệp hệ thống Camera quan sát cho Cửa hàng xe đạp Thiên Long tại Châu Thành được tin tưởng lựa chọn là đơn vị lắp đặt camera tại Châu Thành, Tây Ninh, trong đó không thể không nhắc đến các dự án lắp đặt camera giám sát trong vườn Lan. Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, có năng lực cùng quy trình lắp đặt camera giám sát chyên nghiệp, giải pháp lắp đặt camera IP KBVISION giám sát tại Cửa hàng xe đạp Thiên Long của chúng tôi được khách hàng hài lòng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ.

CÔNG TY LƯU GIA LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT CHO CỬA HÀNG XE ĐẠP THIÊN LONG

Hệ thống camera lắp đặt tại Cửa hàng xe đạp Thiên Long, Châu Thành, Tây Ninh gồm:

– Camera IP 3.0MP : 2 mắt GỒM:
Kbvision KX-3001N: 2 cái

CAMERA KBVISION HOME IP KB-H30WN 3.0MP: 1 cái
– Đầu ghi hình: 4 kênh
– Ổ cứng camera: 1TB
– Phụ kiện: Nguồn camera, dây mạng, ốc vít,…

Tạo nên sự khác biệt và thương hiệu độc quyền với dịch vụ lắp đặt camera an ninh cho Cửa hàng xe đạp là nhờ Lưu Gia hội tụ được 5 yếu tố “vàng” sau:

+ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về Camera quan sát, đưa ra giải pháp lắp đặt Camera tối ưu nhất
+ Đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, xử lý công việc nhanh chóng, đảm bảo an toàn hiệu quả
+ Sản phẩm nhập khẩu chính hãng cam kết chất lượng với giá tốt nhất
+ Chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ tốt nhất
+ Chính sách bảo hành uy tín tin cậy.
Là một nhà cung cấp giải pháp an ninh chuyên nghiệp, có nhiều dự án lắp đặt camera tại Tây Ninh, Lưu Gia đã đưa ra giải pháp lắp đặt camera quan sát cho vườn Lan và sự thành công của giải pháp này là đáp ứng được những tính năng quản lý theo nhu cầu thiết yếu của chủ cửa hàng xe đạp.

Nếu bạn là chủ cửa hàng hãy gọi điện liên hệ ngay với CAMERA LƯU GIA để được tư vấn giải pháp an ninh tối ưu và hiệu quả nhất. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được bât cứ yêu cầu nào của khách hàng

DỰ ÁN LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT TẠI CỬA HÀNG XE ĐẠP, CHÂU THÀNH, TÂY NINH
Chúng tôi đã tiến hành lắp đặt camera giám sát phù hợp với nguyện vọng chung của các chủ nhà như camera HD độ nét cao, phần mềm theo dõi giám sát hoạt động và các sản phẩm lưu trữ dữ liệu có độ tin cậy an toàn cao. Bạn có thể quan sát hình ảnh thông qua màn hình tivi, hoặc máy vi tính hay điện thoại di động. Và camera giám sát hikvision là sản phẩm được chúng tôi lựa chọn trong giải pháp lắp đặt camera giám sát trong vườn Lan tại Tây Ninh bởi những tính năng nổi bật của nó đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

– Nhờ khả năng lắp đặt chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ kĩ thuật viên Lưu Gia mà chủ cửa hàng có được một hệ thống camera giám sát giúp kiểm soát được toàn bộ hoạt động của khu vườn, và phát hiện kịp thời các sự cố xảy ra với cửa hàng hoặc các hiện tượng trộm, cắp đến với cửa hàng…

– Hệ thống camera quan sát ngày đêm liên tục 24/24h, có thể quan sát trực tiếp trên hệ thống để theo dõi vườn Lan của mình bất cứ ở nơi đâu và bất kỳ thời điểm nào trên điện thoại hoặc máy tính qua hệ thống mạng internet và 3G

– Hệ thống camera quan sát cho thấy được các hành vi như xâm nhập bất hợp pháp và trộm cắp tài sản,…

THI CÔNG LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT KBVISION TẠI CỬA HÀNG XE ĐẠP THIÊN LONG

Camera giám sát là sự lựa chọn số 1 cho các trang trại chăn nuôi bởi tính năng bao quát rộng. Lắp đặt camera giám sát là quy trình cần được thực hiện theo tiêu chuẩn khắt khe dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên viên kĩ thuật giỏi trong lĩnh vực camera, đảm bảo mọi chi tiết phải chính xác với sai số là nhỏ nhất.

Sau đây là quy trình triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh cho các vườn Lan.

– Khảo sát thực tế trang trại cần lắp đặt camera giám sát
– Đưa ra giải pháp lắp đặt camera giám sát thích hợp cho công trình
– Lập báo giá dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công…
– Lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống camera giám sát kbvision tại cửa hàng xe đạp
– Cùng khách hàng kiểm tra hệ thống camera giám sát
– Nghiệm thu kết thúc hợp đồng

HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CỬA HÀNG XE ĐẠP, CHÂU THÀNH, TÂY NINH

Camera Lưu Gia cung cấp dịch vụ phân phối & lắp đặt camera quan sát trọn bộ giá rẻ tại Châu Thành, và tất cả các khu vực trong tỉnh Tây Ninh cho gia đình, cửa hàng, văn phòng công ty, nhà trẻ … với sản phẩm phong phú và đa dạng từ dòng camera cao cấp đến camera giá rẻ để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đội ngũ kỹ thuật viên thi công dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm chúng tôi sẽ mang đến cho Quý vị hệ thống camera an toàn, bảo mật tốt nhất.